4,7/5 miðað við 26.530 umsagnir

200.000+ ánægðir viðskiptavinir

Innkaupakörfan þín

Karfan þín er tóm

Notaðu skilamiðann sem fylgdi með pakkanum og halaðu niður skilaeyðublaðinu úr pöntunarstaðfestingunni sem berast í tölvupósti.

Skilafrestur

Hjá Lanullva hefur þú 30 daga opið kaup . Fyrir vörur sem keyptar eru í nóvember eða desember framlengist þessi frestur til loka janúar árið eftir.

Til að skilað sé samþykkt í heild sinni þarf varan að vera í ónotuðu ástandi með öll merki ósnortin. Vinsamlegast ekki líma eða skrifa beint á upprunalegu umbúðirnar. Ef þú hefur valið reikning og þarft framlengdan greiðslufrest geturðu skráð þig inn á Klarna reikninginn þinn og frestað. Við mælum með því að hala niður Klarna appinu fyrir bestu yfirsýn.

Vöru sem á að skila

Greidd upphæð er endurgreidd á sama kort/reikning og notaður var við greiðslu. Ef þú hefur valið reikning verður hann færður inn.

Skipti fyrir annan hlut

Ef þú vilt skipta yfir í dýrari eða ódýrari vörur verður þú að leggja inn nýja pöntun, við getum ekki rukkað þig fyrir neitt annað en upphaflega pöntunarupphæð. Því miður er ekki hægt að senda vöru til baka og fá aðra stærð sjálfkrafa.

Þegar við fáum skilapakkann er kaupupphæðin endurgreidd/kreditfærð af upprunalegum reikningi. Þú ákveður sjálfur hvort þú vilt bíða eftir endurgreiðslu áður en þú leggur inn nýja pöntun.

Einnig er hægt að skipta vörunni í verslunum Lanullva gegn framvísun kvittunar/pöntunarstaðfestingar.
- Engin endurgreiðsla á peningum í verslun.

Endurgreiðsla

1. Skil á allri pöntuninni: endurgreiðsla á allri pöntunarupphæðinni

2. Skil á hlutum pöntunar: Reikningurinn er uppfærður í rétta upphæð

Hvenær fæ ég peningana aftur inn á reikninginn minn?

Venjulegur endurgreiðslutími 2-3 virkir dagar þegar greitt er með Korti og Vipps.

Klarna Standard 3 virkir dagar.

Spurningar?

Hafðu samband við okkur í þjónustuveri:

Sími: 71 29 58 00

Netfang: kundeservice@lanullva.no